Tin tức tổng hợp

27

January

2022

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH & NHÀ MẪU CÔNG TY BERJARA -D2D

Văn phòng được thiết kế trên Penthouse tại chung cư Topaz Twins Biên Hòa, với mục đích vừa làm văn phòng làm việc cho nhân viên, vừa làm phòng mẫu cho khách tham quan dự án. Công ty Nguyên Khang đã đưa ra một giải pháp thiết kế theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư.

03

September

2021

ROOMTOUR CÙNG CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ TOPAZ TWINS BIÊN HÒA

Căn hộ được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét, làm toát lên không gian sang trọng cho căn hộ. Hãy cùng công ty Nguyên Khang roomtour căn hộ này nhé.

02

September

2021

TOPAZ TWINS BIÊN HÒA - CĂN HỘ C77M2 & 2 PHÒNG NGỦ

Topaz Twins Biên Hòa nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm Biên Hòa, với cách phong cách thiết kế thoáng mát, rộng rãi làm cho không gian sinh sống rất dễ chịu và thoải mái. Hãy cùng công ty Nguyên Khang khám phá không gian trong khu cao cấp đạt chuẩn 5 sao của thành phố Biên Hòa.

01

September

2021

ROOMTOUR CÙNG CĂN HỘ THE PARK RESIDENT Q7

Bài trước chúng tôi cập nhật hình ảnh thi công tại căn hộ chung cư The Park Q7 và bài này chúng tôi cùng roomtour căn hộ gửi đến quý khách hàng. Cùng ngắm những góc đẹp của căn hộ 3 phòng ngủ nhé.

01

September

2021

THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CHUNG CƯ THE PARK RESIDENT Q7

Không gian sống luôn là nơi quan trọng để chúng ta tìm về sau những lúc làm việc vất vả. Để có được những không gian hợp với gia chủ, đòi hỏi sự hợp tác của gia chủ từ ý tưởng cho đến màu sắc chủ đạo cho cả căn hộ, để tạo nên một không gian thoải mái và dẽ chịu. Sau đây củng ngắm những hình ảnh căn hộ sau khi thi công của công ty Nguyên Khang.

10

July

2020

MỘT SỐ MẪU ĐÈN TRANG TRÍ ĐẸP, HIỆN ĐẠI NĂM 2020

Để có không gian nội thất đẹp, ngoài kiểu dáng và cách bố trí các thiết bị nội thất , các mảng tường trang trí thì ánh sáng giúp tạo nên những điểm nhấn cho không gian, mang lại sự cảm nhận về thẩm mỹ cao hơn.

25

May

2020

LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU MINH QUỐC PLAZA

Ngày 24/05/2020 tại khuôn viên dự án Minh Quốc Plaza đã diễn ra lễ khai trương nhà mẫu Minh Quốc Plaza. Liên kết với chủ đầu tư, Công ty Nguyên Khang chúng tôi đã thiết kế và thi công nội thất nhằm tạo ra một không gian sống chân thật và sống động để Khách hàng có thể cảm nhận được sự gần gũi và thoải mái như chính căn nhà của mình. Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ.

13

May

2020

NHỮNG HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ TẠI NHÀ MẪU MINH QUỐC PLAZA - BÌNH DƯƠNG.

MINH QUỐC PLAZA là một dự án chung cư nằm tại Thủ Dầu Một - Bình Dương. Với quy mô khoảng 414 căn với 3 diện tích lớn nhỏ khác nhau. Dự án đã được khởi công và kế hoạch giao nhà vào cuối năm 2022. Để có được 1 căn chung cư đẹp thì không thể thiếu phần Nội thất bên trong, và để đáp ứng nhu cầu đó của Khách hàng, Công ty chúng tôi đã liên kết với bên chủ đầu tư để đưa ra được những Nội thất trong nhà mẫu của MINH QUỐC PLAZA. Và sau đây là những hình ảnh chúng tôi đã thi công hoàn thành gửi đến Quý khách hàng tham khảo.

05

February

2020

NHỮNG MẪU TỦ ĐẸP NĂM 2020

Trong cuộc sống hiện đại, tủ quần áo ngoài chức năng dùng để lưu trữ đồ thông dụng thì nó còn có tác dụng như vật trang trí giúp làm đẹp không gian nội thất phòng ngủ hiện đại. Đặc biệt thiết kế tủ quần áo đa năng giúp người dùng tiện lợi khi kết hợp 2 hoặc 3 đến 4 chức năng trong cùng một chiếc tủ như để quần áo, làm kệ ti vi, bàn trang điểm, làm vách ngăn tiện lợi hoặc tận dụng cửa sổ trong những không gian hẹp, không liền mạch…
facebook